Do đặc điểm cấu tạo tinh vi và phức tạp, thiết bị điện tử sẽ có xác suất xảy ra hỏng hóc trong quá trình sử dụng. vì thế Bách khoa 24h đưa ra chính sách bảo hành để khách hàng được rõ về quyền lợi của mình:

chính sách bảo hành của Bách khoa 24h

1. Thời gian bảo hành sản phẩm

thời gian bảo hành sản phẩm áp dụng cụ thể từng mã sản phẩm khác nhau

– đối với máy tính laptop: thời gian bảo hành 1, 3, 6, 12, 24 tháng tùy theo hãng sản xuất, có phiếu kèm theo ghi rõ thời gian bảo hành

– đối với các phụ kiện linh kiện: màn hình laptop, ổ cứng ssd, bàn phím laptop, sạc laptop, pin laptop, caddy bay, ổ cứng laptop thời gian bảo hành cụ thẻo từng linh kiện được ghi trên phiếu và tem bảo hành

2. Điều kiện được bảo hành

– thiết bị còn thời gian bảo hành

– có tem bảo hành, tem nhãn sản phẩm rõ ràng không bị tẩy xóa bóng tróc

– thiết bị tác động từ bên ngoài, không bị rơi vỡ, nước đổ…

– không bảo hành các trường hợp mang tính cảm tính, mơ hồ như:  màn hình hơi mờ, phím hơi khó ấn, máy chạy hơi chậm….

– không bảo hành đối với các phần mềm, không chịu trách nhiệm đối với các phần mềm trên máy của khách

3. thời gian nhận và trả bảo hành

– đối với máy tính laptop: trong 24h sản phẩm lỗi đổi luôn, sau đó phải bảo hành theo quy định

– đối với linh kiện phụ kiện:

  • Màn hình laptop: đổi mới ngay trong 1 tháng đầu, sau 1 tháng khách hàng sẽ phải chờ đổi bảo hành thời gian trung bình 5 ngày làm việc.
  • Bàn phím laptop: một đổi một trong 6 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc.
  • Sạc laptop: một đổi một trong 6 tháng đầu, sau 6 tháng khách hàng sẽ phải chơ đổi bảo hành thời gian trung bình 7 ngày làm việc.
  • Ổ cứng SSD một đổi một trong 36 tháng.
  • Pin laptop: một đổi một trong 6 tháng.

Trong thời gian chờ đổi hàng bảo hành, Quý khách hàng có thể mượn máy tính của Bách Khoa 24h để làm việc, vui lòng giữ gìn cẩn trọng.